Thursday, June 12, 2008

June 1, 2008, kasama ang aming pamilya at malalapit na kamag anak, nagdiwang ng kaarawan ang aking kuya at tiya sa San Miguel by the bay.

Ito ang unang kuha ko sa aking bagong camera na binigay sa akin ng aking Tiyo Vic at Auntie Nene na mula pa sa Canada. Ang ilan sa mga larawan ay madilim sa kadahilanang hindi ko pa napag aaralan ang aking camera upang makakuha ng magandang larawan.----Eliza H. Viray
 
 
Welcome to Asia's biggest Mall ( for now, anyway )
 
 
 
The camera person ( and writer of the text above )..
 
 
 
Noemi Hufana, a cousin of the family...
 
 
 
Who's this??  The Green Goblin?
 
 
Giddi-yap!!!
 
 
Say Cheese...!!
 
 
Best part of the day's program...:)
 
 
 
The line's busy..Look at those vitals...hmmmm! I can not live without 'em!
 

And what is a good meal without a dessert?..( burp )

No comments: